ข่าวสารนํ้าบาดาล

ทส. ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy และส่งเสริมการเป็นองค์กรคุณธรรม ประจำปี 2567

  • อัพเดทวันที่ 27 ธ.ค. 66
  • อ่าน 177
  • เผยแพร่โดย T ADMIN
Email
อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

     วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 09.30 น. นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำคณะผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ทส. ร่วมกิจกรรมแสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน เพื่อประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy และส่งเสริมการเป็นองค์กรคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance” โดยมีนางชญานันท์ ภักดีจิตต์ รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมอารีย์สัมพันธ์ ชั้น 3 อาคารกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม

 

     กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อรณรงค์กระตุ้นจิตสำนึกให้บุคลากรของกระทรวงฯ และภาคประชาสังคม ไม่ยอมรับและไม่ทนต่อการทุจริตคอร์รัปชัน และประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในการเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ทุกคนจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งส่งเสริมการเป็นองค์กรคุณธรรมที่มีการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล

 

     โอกาสนี้ นางอรนุช หล่อเพ็ญศรี อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล พร้อมด้วยนายยงยุทธ นาควิโรจน์ รองอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล และเจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ได้เข้าร่วมแสดงเจตจำนงในพิธีดังกล่าวด้วย