ข่าวสารนํ้าบาดาล

อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาลประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ

  • อัพเดทวันที่ 28 ธ.ค. 66
  • อ่าน 191
  • เผยแพร่โดย T ADMIN
Email
อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

     วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 13.30 น. นางอรนุช หล่อเพ็ญศรี อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เป็นประธานการประชุมผู้บริหารกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เพื่อมอบนโยบายในการปฏิบัติราชการของข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ในปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 8 อาคาร 1 กรมทรัพยากรน้ำบาดาล และถ่ายทอดสัญญานผ่านระบบ Video Conference

 

     ทั้งนี้ อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ได้เน้นย้ำให้ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานตามแนวทางนโยบาย 4 ประการของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม คือ “ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน และมีวินัย” เพื่อขับเคลื่อนการทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงนโยบายของปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่ให้ข้าราชการ "คิดดี ทำดี พูดดี" ทำงานด้วยความโปร่งใส ถูกต้องตามระเบียบและกฎหมาย เกิดผลลัพธ์ที่สามารถต่อยอดเป็นนโยบายในการบริหารได้

 

     สำหรับนโยบายของอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล คือ ปฏิบัติงานโดยยึดผลสัมฤทธิ์ แสดงให้เห็นกระบวนการทำงานที่ดีและชัดเจน มุ่งให้บริการประชาชนดุจญาติมิตร เมื่อทำงานแล้วต้องบอกเล่าให้คนอื่นๆ รับรู้ว่าประชาชนได้รับประโยชน์อะไรทั้งในด้านวิชาการและสังคม นอกจากนี้ยังได้เปิดรับฟังแนวทางการทำงานของหน่วยงานในระดับพื้นที่จากผู้อำนวยสำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 1-12 และการรายงานงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566-2568