ข่าวสารนํ้าบาดาล

กองทุนพัฒนาน้ำบาดาล เข้าร่วมงานมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2566

  • อัพเดทวันที่ 29 ก.พ. 67
  • อ่าน 88
  • เผยแพร่โดย T ADMIN
Email

     วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 กระทรวงการคลัง โดยกรมบัญชีกลาง จัดงานมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2566 ภายใต้ชื่องาน “ทุนหมุนเวียน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ พัฒนาประเทศไทยไปด้วยกัน” โดย นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2566 ให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ณ ห้องจูปิเตอร์ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี
 

     การมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่นเป็นการสร้างความตระหนักรู้และขวัญกำลังใจให้แก่ทุนหมุนเวียนที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ตลอดจนสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของทุนหมุนเวียนในฐานะเป็นเครื่องมือสำคัญของรัฐบาลในการขับเคลื่อนและยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิตของประชาชนโดยรวมของประเทศ เพื่อให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดี มีรายได้เพิ่มขึ้น และพัฒนาประเทศไทยไปด้วยกัน ซึ่งในปี 2566 มีการมอบรางวัล จำนวน 5 รางวัล ได้แก่

     1. รางวัลประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดีเด่น

     2. รางวัลการพัฒนาดีเด่น

     3. รางวัลผลการดำเนินงานดีเด่น

     4. รางวัลผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น

     5. รางวัลทุนหมุนเวียนเกียรติยศ
 

     ทั้งนี้ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล มอบหมายให้สำนักควบคุมกิจการน้ำบาดาล และศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศทรัพยากรน้ำบาดาล เข้าร่วมงานฯ พร้อมจัดนิทรรศการนำเสนอบทบาท ภารกิจ กิจกรรมของกองทุนพัฒนาน้ำบาดาล รวมทั้งประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชัน “Badan4thai” ที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาน้ำบาดาล ในการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับให้บริการข้อมูลด้านน้ำบาดาลที่เข้าถึงง่าย สะดวกรวดเร็ว ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานจริง ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นบริการค้นหาบ่อ ช่างเจาะน้ำบาดาล การคำนวณความลึก ราคาค่าเจาะ เป็นต้น ซึ่งภายในงานมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกมลุ้นรับของที่ระลึก พร้อมทั้งดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Badan4Thai” กันอย่างมากมาย
 

     สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Badan4Thai ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย !!!